October 02, 2019

தமிழர் முஸ்லிம்க­ளுக்கு­ எ­தி­ரா­ன­ ஞானசாரரின் கருத்­துக்கள், பௌத்­த­வாக்­கு­களை ஒரு­ கட்­சியை­ நோக்கிக் குவிக்கும்

இலங்கை சிங்­கள பௌத்­த ­நாடு. இதை­ஏற்­ப­வர்கள் இந்­த­நாட்டில் இருக்­கலாம். ஏனையோர் தங்­க­ள­து­ உ­டமை­க­ளுடன் வெளி­யே­றலாம் என்று பொது­ப­ல­சே­னாவின் பொதுச்­செ­ய­லாளர் கல­கொடே அத்தே ஞான­சா­ர­தேரர் கருத்து வெளி­யிட்­டுள்ளார். அவ­ரது கருத்­தா­னது இனங்­க­ளுக்­கி­டையில் குரோ­தத்­தையும் வன்­மு­றை­யையும் தூண்­டு­வ­தாக அமைந்­துள்­ளது என்று ஈழ மக்கள் புரட்­சி­கர விடு­தலை முன்­னணி கண்­டனம் தெரி­வித்­துள்­ளது.

தேரரின் கருத்து குறித்து  ஈபி.ஆர்.எல்.எவ்.வின் தலைவர் சுரேஷ் பிரே­மச்­சந்­திரன் வெளி­யிட்­டுள்ள அறிக்­கையில் மேலும் தெரி­விக்­கப்­பட்­டுள்­ள­தா­வது;

இலங்­கையின் அர­சியல் சாச­னத்தின் பிர­காரம் இத்­தீ­வா­னது ஜன­நா­ய­க­ சோ­ச­லி­ச­ குடி­ய­ர­சாக பிர­க­ட­னப்­ப­டுத்­தப்­பட்­டுள்ளது. இது சிங்­கள பௌத்த நாடு என்று எந்­த­வொரு­ சட்­டத்­திலும் குறிப்­பி­டப்­பட­வில்லை என்­பதை சிங்­கள பௌத்த இன­வா­தத்­துக்குள் புதைந்­து­கி­டக்கும் ஞான­சா­ர­தேரர் போன்ற பிக்­கு­களும் அவர்­களின் வாரி­சுகளும் புரிந்­து­கொள்ள வேண்டும்.

இலங்கை என்­பது பல­மொழி, பல­மத,பல இனங்­களைக் கொண்ட நாடு என்றும் வடக்கு, -­கி­ழக்கு என்­ப­து ­தமிழ் பேசும் மக்­களின் வர­லாறு பூர்­வ­மான வாழ்­விடம் என்றும் 1987ஆம் ஆண்­டு­ செய்து­கொள்­ளப்­பட்­டுள்ள இந்­தி­ய-­ –இ­லங்கை ஒப்­பந்­தத்தின் முத­லா­வது வாச­கத்தில் குறிப்­பி­டப்­பட்­டுள்­ளது.

இதனை இந்­தியப் பிர­தமர் ராஜீவ்­காந்­தியும் இலங்கை ஜனா­தி­பதி ஜே.ஆர்.ஜெய­வர்த்­த­னவும் ஏற்­றுக்­கொண்டு கையொப்­ப­மிட்­டுள்­ளனர். ஆகவே இலங்கை என்­பது ஒரு சிங்­கள பௌத்த நாடென்­ற ­ஞா­ன­சா­ர­தே­ரரின் திமிர்த்­த­ன­மான கருத்தும் அத­னை­ ஏற்­றுக்­கொள்­ளா­த­வர்கள் வெளி­யே­றலாம் என்னும் அடாவடித்­த­ன­மா­ன­ க­ருத்தும் மிக­ மி­க ­வன்­மை­யாகக் கண்­டிக்­கத்­தக்­கது.

விஜயன் இந்­த­நாட்­டுக்கு வந்­த­பொ­ழுது இந்­த ­நாட்டில் தொன்­ம­மான ஒரு நாக­ரிகம் இருந்­த­தென்­பதும், இந்­த­ நாட்டில் இயக்கர், நாகர் என்னும் இனக் குழு­மங்கள் இருந்­த­தா­கவும் தீவின் நான்கு பகு­தி­க­ளிலும் சிவா­ல­யங்கள் இருந்­த­தா­கவும் சிங்­கள வர­லாற்­றா­சி­ரி­யர்கள் கூறு­கின்­றனர். அசோகச் சக்­க­ர­வர்த்­தியின் காலத்தில் அவ­ரது மக­ளான சங்கமித்­தி­ரையின் மூல­மா­கவே இலங்­கைக்கு பௌத்தம் கொண்­டு­வ­ரப்­பட்டது. அவ்­வா­றான பௌத்தம் வரு­வதற்கு முன்னர், இங்கு சிவா­ல­யங்கள் தான் இருந்தன என்­பது வர­லாற்­றா­சி­ரி­யர்­களும் ஆய்­வா­ளர்­களும் ஏற்றுக் கொண்­ட ­உண்மை.

அதேபோல் சிங்­க­ள­மொழி என்­பது ஆறாம் நூற்­றாண்டு காலத்­தி­லேயே தோற்றம் பெற்­றது. அதன் பின்­னரே தமிழ், பாலி, சமஸ்­கி­ருதம் ஆகி­ய­வற்றின் துணை­யுடன் சிங்­க­ள ­மொழி செழு­மைப்­ப­டுத்­தப்­பட்­டது. இவை­ யாவும் வர­லாறு.

இரா­வ­ண­ப­லய என்ற ஒரு அமைப்பு சிங்­கள பௌத்த தீவி­ர­வா­தி­களால் தோற்று­விக்­கப்­பட்­டுள்­ளது. இந்தப் பெயரில் இருக்கும் இரா­வணன் யார்? இலங்­கா­புரியின் மன்­ன­னாக இருந்த இரா­வணன் என்­பது குறிப்­பி­டத்­தக்­கது. இராமா­யணம் நடந்­த ­கா­ல­கட்டம் என்­பது ஏறத்­தாழ பத்­தா­யிரம் ஆண்­டு­க­ளுக்கு முற்­பட்­ட­காலம் என ஆய்­வா­ளர்கள் கண்­ட­றிந்­துள்­ளனர். அவ்­வா­றி­ருக்­கு­மாக இருந்தால் சிவ­பக்­த­னான இரா­வ­ணனின் கால­கட்­டமும் பத்­தா­யிரம் ஆண்­டு­க­ளுக்­கு­ முற்­பட்­ட­தா­கவே இருக்க­மு­டியும். எனவே, விஜயன் வரு­வ­தற்கு முன்பும், பௌத்தம் வரு­வ­தற்கு முன்பும் சிங்­கள மொழி தோன்­று­வ­தற்கு முன்பும் இங்கு சிவ­பக்­தர்கள் இருந்­தார்கள் என்­பதும் சைவ­ ச­ம­யத்தைச் சார்ந்­த­வர்கள் இருந்­தார்கள் என்­பதும் வெளிப்­ப­டை­யா­னது.

பிரித்தா­னி­யர் இந்­த­ நாட்­டுக்­கு ­வந்­த­ போதும் கூட, கண்­டி இ­ராச்சி­யத்தின் நீதி­மன்­ற ­மொ­ழி­யாக தமிழே இருந்­த­தென்னும் வர­லாற்­றை நாம் பார்க்­கின்­ற­போது இந்­நாட்டின் வர­லாற்று பூர்­வ­மான ­பூர்­வீ­கக்­கு­டிகள் தமி­ழர்­களே என்­ப­து ­நி­தர்­ச­ன­மா­னது.

இவ்­வா­றான சூழ்­நி­லையில், தமி­ழர்­களையோ, தமிழ் பேசும் ஏனைய இனத்­த­வரையோ இந் ­நாட்­டை ­விட்­டு வெளி யேறும்­படி கூறு­வ­தையும், சிங்­க­ளத்தை படிக்கச் சொல்­லி­க் கர்­ச்சிப்­பதும் அறி­வி­லித்­த­ன­மா­ன­தாகும். பெரும்­பான்மை சமூ­கத்து மதப்­பி­ர­மு­கர்கள் என்ற அடிப்­ப­டையில், சிறு­பான்­மை­ மக்­களை அடக்­கி­யா­ளலாம், சிறு­பான்மை மதங்­களை அழித்­தொ­ழிக்­கலாம் என்ற இழி­வான சிந்­தனை இனி­மேலும் சிங்­கள பௌத்­த­ மே­லா­திக்க வாதிக­ளிடம் இருக்­கக்­கூ­டாது.

ஞான­சா­ர­தேரர் அண்­மையில் முல்­லைத்­தீ­வுக்குச் சென்­றி­ருந்தார் என்­பதும், அங்கு நீதி­மன்றக் கட்­ட­ளையைப் புறக்­க­ணித்து நீரா­வி­யடி பிள்­ளையார் கோயிலில் பலாத்­கார­மாக உட்­கார்ந்­தி­ருந்த பௌத்­த ­பிக்­குவின் உடலை அக்­கோயிலுக்­கு அருகா­மை­யி­லேயே தகனம் செய்­வ­தற்கு முன்­னின்­று­ செ­யற்­பட்டார் என்­பதும் அண்­மைய செய்­திகள்.

முல்­லைத்­தீ­வுக்குப் போனதும் தமக்கு தமி­ழ­கத்­துக்குப் போன­தான ஒரு­ மன உணர்வு ஏற்­பட்­ட­தாக ஞான­சா­ர­தேரர் அங்­க­லாய்த்­தி­ருக்­கின்றார். ஞான­சா­ர­தேரர் ஒரு­ வி­ட­யத்தைப் புரிந்­து­கொள்­ள­வேண்டும். வடக்­கு-­, கி­ழக்­கு­ மா­கா­ணங்­களின் எட்டு மாவட்­டங்­க­ளிலும் தமிழ் பேசும் மக்­களே பெரும்­பான்­மை­யாக வாழ்­கின்­றனர் என்­ப­தையும் சிங்­கள பௌத்­த ­மக்கள் என்­ப­வர்கள் சிறிய அள­வி­லேயே வாழ்­கி­றார்கள் என்­ப­தையும் இலங்­கையின் குடி­சன புள்ளி­வி­ப­ரங்­க­ளி­லி­ருந்து அறிந்­து­கொள்­ள­முடியும். இவ்­வா­றான ஒரு சூழ்­நி­லையில் இனங்­க­ளுக்­கி­டையில் புரிந்­து­ணர்வு, நல்­லி­ணக்கம் ஏற்­ப­ட ­வேண்­டு­மாக இருந்தால் இவற்றைப் புரிந்­து­கொண்டு கருத்­துக்­களை வெளி­யி­டு­வதே சிறப்­பாக இருக்கும்.

ஜனா­தி­பதித் தேர்தல் நெருங்­கு­கிற ஒரு ­கா­ல­கட்­டத்தில், ஞான­சார தேரர் வெளி­யிட்­டி­ருக்கும் தமிழ், முஸ்லிம் மக்­க­ளுக்கு­ எ­தி­ரா­ன­ காட்­ட­மான கருத்­துக்கள் என்பது, சிங்­கள பௌத்­த­வாக்­கு­களை ஒரு­ கட்­சியை­ நோக்கிக் குவிப்­பதை நோக்­க­மாகக் கொண்டு, தேர்தல் கால­கட்­டத்தில் ஒரு­பதற்ற­மா­னதும் தமி­ழன விரோ­த­மா­ன­து­மான­ ஒரு சூழ்­நி­லையை உரு­வாக்க நினைக்­கி­றாரோ என்று சிந்­திக்கத் தூண்­டு­கி­றது.

ஏற்­க­னவே நீதி­மன்­றத்­தை­ அ­வ­ம­தித்­ததன் கார­ண­மாக சிறைத்­தண்­டனை விதிக்­கப்­பட்டு ­பின்னர் ஜனா­தி­ப­தியால் பொது­ மன்னிப்பு வழங்­கி­ வி­டு­விக்­கப்­பட்­ட­வர்தான் இந்­த ­ஞா­ன­சா­ர­தேரர். ஆனால் மீண்டும் நீதி­மன்­றத்தை அவ­ம­தித்­து­ நீ­தி­மன்றக் கட்­ட­ளையை மீறி­ செ­யற்­பட்­டுக்­கொண்­டி­ருப்­ப­வர்தான் இந்­த­ பௌத்­த ­பிக்கு. எனவே, மற்­ற­வர்­க­ளுக்­கு­ அ­றி­வுரை கூறு­வ­தற்கோ அல்­ல­து­ மே­லா­திக்க சிந்­த­னை­யி­லி­ருந்து ஏனை­யோ­ருக்கு உத்­த­ரவு­ போ­டுவ­தற்கோ ஞான­சா­ர­தே­ர­ருக்கும் அவ­ரது வாரி­சு­க­ளுக்கும் எத்­த­கைய அரு­க­தை­யு­மில்லை என்­பதை சிங்­கள பௌத்த மேலா­திக்­க ­வா­திகள் புரிந்­து­கொள்­ள­வேண்டும்.

நீதி­மன்­றத்தை அவ­ம­தித்­ததன் கார­ண­மாக தண்­ட­னை­ பெற்­று­ சி­றை­வாசம் அனு­ப­வித்த ஞான­சா­ர­தேரர், மீண்டும் ஒரு­ முறை அவ்­வா­றா­ன­ நீ­தி­மன்ற அவ­ம­திப்­புக்­களில் ஈடு­ப­ட­மாட்டார் என்­ப­தாலும் இனங்­க­ளுக்­கி­டையில் குரோ­த­ உ­ணர்­வு­க­ளை­ வ­ளர்க்­க­மாட்டார் என்­ற­அ­டிப்­ப­டை­யி­லு­மே­ அ­வ­ருக்கு ஜனா­தி­ப­தியால் பொது­மன்­னிப்பு­வ­ழங்­கப்பட்­ட­தா­க­ நாங்கள் அறி­கிறோம். 

ஆனால் வெளியில் வந்­து­ சி­ல­மா­தங்­க­ளுக்­குள்­ளேயே நீதி­மன்றக் கட்­ட­ளையை ஏற்­க­ம­றுத்து, பௌத்­த­பிக்­குகள் சொல்­வ­துதான் முதன்­மை­யா­னது என்றும் நீதி­மன்ற கட்­ட­ளைகள், தீர்ப்­புக்­க­ளை­யும்­விட தன­து­ தான்­தோன்றித்தன­மா­ன­ க­ருத்­துக்கள் தான் உயர்ந்­தது என்றும் செயற்­ப­டக்­கூ­டிய இந்த ­பௌத்­த­பிக்­கு­ தொ­டர்­பாக இலங்கை அர­சாங்­கமும், இலங்­கையின் நீதித்­து­றையின் உயர்­பீ­டமும் எத்­த­கைய தீர்­மா­னங்­களை மேற்­கொள்ளப் போகின்­ற­ன­ என்ப­தை­ த­ய­வுசெய்­து­ மக்­க­ளுக்­கு­ அ­றி யத் தரு­மா­று­ கேட்­டுக்­கொள்­கின்றோம்.இனத்துவேஷத்தையும் இனமோதலையும் உருவாக்கக்கூடிய ஞானசாரதேரரின் கருத்துக்களை ஈழமக்கள் புரட்சிகர விடு ­தலை முன்­ன­ணி  மீண்டும் ஒருமுறை வன் மையாகக் கண்டிக்கிறது.

4 கருத்துரைகள்:

Ajan போல் உள்ள இனவாதிகல் இனியாவது பிக்கு சாருக்கு வால் பிடித்து வக்காலத்து வாங்காமல் மனிதர் போல் வாழ முற்படுங்கல்.

சரியாக சொன்னிங்க. இந்த ஞானசாரை மரத்தில் கட்டி தாருமாரக அடி கொடுக்க வேண்டும்.

All praise related to this NANASARA goes to MY3, who released him from jail. So Let MY3 take responsibility for every racism word from this NANASARA...

@Rozard, நீங்க நல்ல காமேடி பண்ணுறீங்க

Post a Comment